Giới thiệu / Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Nhu cầu thép tấm lá (sử dụng trong các ngành công nghiệp: thép ống, tôn mạ, ô tô, xe máy, điện lạnh và đồ gia dụng…) tại Việt Nam tăng nhanh chóng trong vài năm qua. Các số liệu thống kê cho thấy tiêu thụ đạt gần 5 triệu tấn/năm chiếm khoảng 40% tổng tiêu thụ thép các loại. Tuy nhiên sản xuất trong nước chỉ đáp ứng chưa đến 10% còn lại phải nhập khẩu.

Vì vậy, Công ty Cổ Phần Thép Tấm Lá Thống Nhất (TNFS) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thép tấm lá nội địa cũng như xuất khẩu trong khu vực. Các cổ đông sáng lập của TNFS đều thuộc ngành thép: Tổng Công Ty Thép Việt Nam, Công ty Cổ Phần Kim Khí TP. HCM, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SMC, Công ty Tôn Phương Nam, Công ty TNHH Thương Mại Thép Mười Đây...

Thiết bị chính được đầu tư theo công nghệ tiên tiến nhất của nhà sản xuất máy cán nguội nổi tiếng của Mỹ: INTERGRATED INDUSTRIAL SYSTEMS (I2S) thuộc tập đoàn Tenova với công suất vận hành 200.000 tấn/năm. Đặc điểm nổi bật của máy cán nguội 4 trục đảo chiều mà TNFS sở hữu bao gồm:

1. Hệ thống tự động điều khiển độ dày của thép (automatic gage control system)
2. Hệ thống tự động điều khiển độ phẳng của thép (ABB automatic flatness control system)
3. Hệ thống biến tần ACS 800 của ABB
4. General Electric RX7i Programmable Logic Controller


Máy cán được thiết kế với 2 truyền động độc lập cho 2 trục cán, giúp dễ dàng điều khiển 2 trục cán trên và dưới có cùng vận tốc dài trong quá trình cán ngay cả trong trường hợp 2 trục cán có đường kính khác nhau. Đặc điểm này rất quan trọng trong việc kiểm soát Tension và loại bỏ khả năng trượt trong khi cán. Đồng thời máy cán cũng được trang bị 2 trục Shapemeter roll ở đầu vào và ra của máy giúp có thể điều chỉnh được thông số độ phẳng một cách tối ưu nhất mà các máy thế hệ cũ không được trang bị đầy đủ, đây cũng là thông số quan trọng nhất mà các khách hàng sử dụng thép cán nguội quan tâm.


Đặc điểm sản phẩm thép cuộn cán nguội của TNFS như sau:

Chiều dày: 0,15 ÷ 1,8 mm

Chiều rộng: 650 ÷ 1.250 mm

Nhà máy đã đi vào hoạt động chính thức trong tháng 7 năm 2010. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế JIS G3141:06 của Nhật.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm quy tụ từ các nhà máy cán nguội lớn, được đào tạo tại Mỹ, Thụy Điển... hoạt động theo tinh thần Teamwork, TNFS mong muốn trở thành một trong những công ty sản xuất thép tấm lá hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Slogan “More satisfied – Hài lòng hơn nữa” của TNFS thể hiện phương châm kinh doanh nhất quán hướng về lợi ích khách hàng, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. TNFS cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để đối tác và khách hàng ngày càng hài lòng khi hợp tác với TNFS.





Liên hệ bộ phận kinh doanh

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Mỹ I
Phường Phú Mỹ,Thị Xã Phú Mỹ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 84-254-3923.636/7/8
Fax: 84-254-3923.889